MuZaFir..the traveller...

ഒരു സഞ്ചാരിയുടെ ജല്പനങ്ങള്‍..

പ്രണയം

     

          ഇളം വെയിലില്‍ ഞങ്ങള്‍ ഒരുമിച്ചു കിടന്നു.. അവളുടെ ചുവന്ന മുടിയിഴകള്‍ പാറി വന്നു എന്നെ ചുംബിക്കുന്നപോലെ..കറുത്ത് കൃഷ്ണമണികള്‍ ഇടയ്ക്കിടെ എന്നിലേക്കും മുകളിലെ പൂത്തുനില്‍ക്കുന്ന വാക മരത്ത്തിലെക്കും നീങ്ങുന്നു..

"എന്ത്  സുഖമാണ് നിന്നോടൊപ്പം ഈ മരച്ചുവട്ടില്‍ ഇരിക്കാന്‍.. !"
നമുക്കെപ്പോഴും ഈ മരച്ചുവട്ടില്‍ ഇങ്ങനെയിരിക്കാം..എന്നിട്ട് പ്രണയത്തെക്കുറിച്ച് .കവിതകള്‍ ചൊല്ലാം.."

"എത്രകാലം നീ സ്വാര്തമായ നിന്റെ പ്രണയത്തില്‍ മാത്രം മുഴുകി ഈ ലോകത്തെ മറക്കും..?

"പ്രണയം  എങ്ങനെയാണ് സ്വാര്തമാവുക സഖാവേ..?"

"നീ എന്റെതും ഞാന്‍ നിന്റെതും മാത്രമാവുന്ന ഒരു ലോകമാനെങ്കില്‍ അത് സ്വാര്തമാല്ലാതെ മറ്റെന്താണ്.. ?

"അപ്പോള്‍ നീ എന്റേതല്ലേ..?? "
"ഞാന്‍ ആരുടേയും അല്ല.. "

"എന്റെ ആരുമല്ലാ എങ്കില്‍ ഞാന്‍ എന്തിനു നിന്നോടൊപ്പം ഈ വൈകുന്നേരം ആകാശം നോക്കി സ്വപ്നം കാണുന്നു..?

"നമ്മള്‍ പ്രണയിക്കുന്നത്‌ കൊണ്ടാവാം ! "
"പ്രണയിക്കുന്നവര്‍ ഒന്നാണെന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിച്ചതോ..?"

"ഒന്നാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ എന്തിനു നിന്നെ പ്രനയിക്കേണം..? നീ നീ ആയതു കൊണ്ടല്ലേ നീ എനിക്ക് പ്രണയിനി ആയതു ! "

"അതെനിക്കിഷ്ട്ടായി സഖാവേ..എന്നെക്കാള്‍ മുന്‍പ് എത്ര പേരെ പ്രണയിച്ചിട്ടുണ്ട് ?"

"ഒരു പാട് പേരെ പ്രണയിച്ചു.. അവസാനം നീയും.. "
"അവരെ ഓര്‍ക്കാരില്ലേ..?"
"അവരെ മറക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു.. "
"ഇത് ആണ്‍ വര്‍ഗത്തിനെ സ്വഭാവമാ നിങ്ങള്ക്ക് പ്രണയം ഒരു തമാശയാ.. പ്രനയിച്ചവരെയൊക്കെ മറക്കുന്നു .. "

"മറക്കുകയും ഓര്‍ക്കാന്‍ ശ്രമിക്കാതിരിക്കുകയും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം നീ ഇനിയും പടിക്കാനിരിക്കുന്നു കാമുകീ.. "

"ആഹ് എനിക്കറിയില്ല.. നിന്നെ ഞാന്‍ മറക്കില്ല ഒരിക്കലും.. എപ്പോഴെങ്കിലും നിന്നെ കാണുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കും..നമ്മള്‍ പ്രനയിചിരുന്നുവല്ലോ എന്ന് "

"ഞാനും ഒരു തരത്തില്‍ സ്വാര്തനല്ലേ..? നിന്റെ കാര്യം വരുമ്പോള്‍.... ?
നിന്റെ ചുംബനത്തിനായി ഞാന്‍ കൊതിക്കാറില്ലേ.. ? അതിനായി ഞാന്‍ എല്ലാം മറന്നു ഇവിടെ വന്നു സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പങ്കുവയ്ക്കാരില്ലേ.. ?"

"നീ സ്വാര്തനാ..ഇപ്പോഴും..എന്ത് പറഞ്ഞാലും നീ നിന്റെ ഇഷ്ട്ടങ്ങളല്ലേ ആദ്യം പരിഗണിക്കുന്നത്.. "
"ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രനയിക്കേണ്ട എന്നാണോ നീ പറയുന്നത്..? "

"ഇല്ല നീ നാളെ വേറൊരു പെണ്ണിനെ കാണുമ്പോള്‍ എന്നെ മറക്കില്ലെന്ന് ആര് കണ്ടു ..?"

"നീ എന്നെ അത്ര കൂടി വിശ്വസിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ എങ്ങനെ എന്നോട്  ചേര്‍ന്ന് ഈ ആകാശം നോക്കി കിടക്കുന്നു..? "

"ഇല്ല എനിക്ക് നിന്നെ വിശ്വാസം ആണ്..നിന്നോടിഷ്ട്ടവും.. പക്ഷെ നീ എന്നെ ചുംബിക്കുന്നതില്‍ പിശുക്ക് കാണിച്ചു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.. "

"എന്ത് പിശുക്ക് ?"

അവളോടടുത്തു ചേര്‍ന്ന് ഞാന്‍ കിടന്നു..ചുംബനങ്ങള്‍ പങ്കിടാവേ മെല്ലെ ഉന്മാദത്തിലേക്ക്   നീങ്ങുന്നതായി തോന്നി..
വാക മരം ഞങ്ങളുടെ രഹസ്യങ്ങള്‍ അറിയാതെ കണ്ണുകളടച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു..

1 comments:

ichayante ullile 4evralon kaamuka fridayam.. kewl..

 

Post a Comment